Mẹo nhỏ tìm mua kệ sắt V lỗ đa năng chất lượng

Giá kệ sắt  chất lượng trên thị trường rất nhiều bao gồm sản phẩm chính hãng, sản phẩm gia công và thậm chí cả kệ thanh lý tân trang. Nếu ko trang bị kiến thức phương pháp nhận diện giá kệ sắt kém chất lượng, rất có thể bạn sẽ là nạn nhân tiếp theo mua sắm nhầm phải các dòng kệ giá tiền cao, tuổi thọ thấp và xuống cấp nhanh trong quá trình sử dụng.

Kệ sắt 04 (Kệ sắt lắp ráp)

Lựa mua giá kệ sắt là 1 trong những bước quan trọng không thể bỏ qua đối với một nhà kinh doanh trước khi bắt đầu mở cửa hàng. Các sản phẩm giá kệ sắt đa năng trên thị trường hiện tại có mẫu mã, màu sắc cũng như kiểu dáng cực kỳ đa dạng và phong phú. Bên cạnh giá kệ sắt chính hãng với chất lượng cao thì cũng xuất hiện rất nhiều giá kệ thanh lý tân trang, hàng kém chất lượng – có hình dạng tương tự như các sản phẩm chính hãng mới và thậm chí còn dán cả nhãn mác nhãn hiệu nổi tiếng. Nếu ko tự trang bị kiến thức phương pháp nhận biết kệ sắt kém chất lượng thì chắc chắn bạn sẽ là một nạn nhân nữa của các nhà cung cấp làm ăn gián dối.

Nguyên Liệu Sản Xuất
Các loại giá kệ sắt nhái thường được sản xuất bằng máy móc truyền thống và thực hiện trên dây truyền kỹ thuật cũ trước đây. Chất liệu tôn sử dụng để sản xuất mâm kệ đều là tôn ko rõ nguồn gốc hoặc những dòng tôn mang nguồn gốc từ Trung Quốc. Thân kệ được sản xuất từ những mẫu sắt vụn, sắt tái chế nên rất nhanh hỏng trong điều kiện môi trường ẩm thấp và đặc biệt kệ siêu thị nhái thường không có lớp cromic chống ô xi hóa. Các sản phẩm như vậy khi đưa vào tiêu dùng trong shop nhanh bị gỉ sét dính vào hàng hóa, gây mất an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như làm mất mỹ quan siêu thị, cửa hàng.

Màu Sắc Giá Kệ
Phần lớn kệ siêu thị nhái đều có quy trình chế tạo rất thủ công, kỹ sư thiết kế ko chuyên nghiệp cũng như hàng ngũ nhân viên ko sở hữu kinh nghiệm và tay nghề thấp. Trong giai đoạn gia công tẩy kim loại cho sản phẩm không được thực hiện kỹ vì thế màu sắc của kệ siêu thị không trong (sạm đen). Hơn nữa, sử dụng những loại tôn giả và ko rõ nguồn gốc để làm mâm kệ cần sản phẩm thường có bề mặt sần sùi, hay bị cong vênh, méo mó và biến dạng lúc bày hàng hóa lên kệ.

Lớp Sơn Lót
Một đặc điểm nữa giúp nhận diện giá kệ sắt nhái là các sản phẩm kệ không sử dụng lớp sơn lót để làm chất kết dính giữa lớp mạ kẽm và lớp sơn bên ngoài. Do đó, khi gia công phủ sơn tĩnh điện, lớp sơn bên ngoài sản phẩm sẽ bị xước và bong tróc nhanh.

Xem thêm: Những lợi ích của kệ sắt đa năng giá rẻ

Với 3 đặc điểm nhận biết giá kệ sắt fake ở trên, bạn có thể căn cứ vào đó để hạn chế tối đa mua nhầm giá kệ sắt cho siêu thị hoặc shop bán sỉ tự mua sắm của mình. Bạn cũng cần tìm đến 1 nhà sản xuất chuyên nghiệp như Kệ sắt Ngọc Tín để có thể mang những sản phẩm kệ chính hãng chất lượng nhất, thiết kế thích hợp với xu thế bán hàng hiện đại nhất. Chế độ bán hàng cũng như chế độ bảo hành dài hạn sẽ giúp bạn an tâm hơn rất nhiều với quyết định của mình.

KỆ SẮT NGỌC TÍN
HOTLINE: 0987.370.966
Đ/c: Văn phòng TP HCM: 23 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, TP HCM.
Chi nhánh Hà Nội: 89 D6 Khu đô thị mới Đại Kim, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.
Website: kedehangngoctin.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

2 Loại Kệ Sắt Mà Cửa Hàng Tạp hoá Nào Cũng Sử Dụng Để Chứa Hàng

Chia sẻ phương pháp lựa chọn kệ sắt đa năng chất lượng