Những lợi ích của Kệ Sắt Đa Năng Giá rẻ

Kệ đa năng còn có tên gọi là kệ sắt v lỗ là một trong những loại kệ kho hàng được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Khác với kệ kho hàng trung tải và kệ kho hàng tải nặng dùng để chứa các loại hàng hóa có tải trọng lớn thì kệ đa năng lại thuộc loại kệ kho trọng tải nhẹ. Do đó, kệ đa năng phù hợp để lưu trữ những sản phẩm trọng lượng nhẹ được sử dụng tại các thư viện, nhà trường, nhà sách, các văn phòng công ty doanh nghiệp, …

dang-sau-nhung-chiec-ke-sat-thanh-ly-gia-re-chat-luong-cao
Kệ hàng đa năng

Giá kệ kho đa năng được lắp ghép bởi các lớp tôn cao cấp, chân kệ được cấu tạo từ thép V Lỗ bắt vít với nhau, các ke ở các góc của kệ kho hàng. Mỗi tầng chứa hàng có thể chứa khoảng 150kg.
Đặc biệt, kệ đa năng còn có đa dạng về kích thước. Bên cạnh những kích thước có sẵn thì người dùng còn có thể lựa chọn những kích thước sao cho phù hợp với loại hàng hóa cần lưu trữ và diện tích kho hàng của mình.

Lợi ích khi sử dụng kệ đa năng giá rẻ

+ Mặc dù có thiết kế rất đơn giản nhưng kệ đa năng lại được đánh giá là rất bền, đẹp và đem lại lợi ích rất lớn:
+ Kệ kho hàng đa năng là sản phẩm được thiết kế đơn giản, dễ tháo lắp và linh hoạt trong việc thay đổi vị trí hay sửa đổi bổ sung.
+ Kệ có thiết kế chồng tầng vững chắc giúp người dùng tận dụng được tối đa không gian và diện tích kho hàng, cửa hàng, văn phòng,…và lưu trữ được nhiều hàng hóa.
+ Chứa hàng hóa trên kệ kho đa năng bạn không còn lo hàng hóa bị ướt, ẩm mốc, …
+ Kệ đa năng rất bền, có giá trị sử dụng cao, ít bị cong vênh hay xuống cấp .
+ Tất cả các sản phẩm kệ kho đa năng đều được PTH Vina phun sơn tĩnh điện chống han gỉ, mài mòn do thời tiết.
+ Với kệ đa năng, bạn có thể phân loại và sắp xếp hàng hóa gọn gang, khoa học tiện cho công việc quản lý và xuất nhập hàng.

Bạn có thể thấy kệ đa năng xuất hiện ở rất nhiều nơi trong cuộc sống hàng ngày. Bền – đơn giản và tiện ích đó là những gì mà kệ sắt v lỗ mang đến cho bạn.

Quý khách có nhu cầu thiết kế và lắp đặt kệ đa năng xin vui lòng liên hệ Kệ Để Hàng Ngọc Tín – chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong sản xuất và phân phối các sản phẩm giá kệ kho hàng, kệ thời trang, giá kệ siêu thị, … Kệ Sắt Ngọc Tín cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm kệ sắt v lỗ chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

-----------------
Xem thêm: 


Quý khách có nhu cầu xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX XD TM NGỌC TÍN
ĐỊA CHỈ:
HCM: 23 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, TP HCM - 028 6271 5646.
HN: 89 D6 Khu đô thị mới Đại Kim, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội - 024 6688 4255
Email: cokhingoctin@gmail.com
Website: kedehangngoctin.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

2 Loại Kệ Sắt Mà Cửa Hàng Tạp hoá Nào Cũng Sử Dụng Để Chứa Hàng

Chia sẻ phương pháp lựa chọn kệ sắt đa năng chất lượng

Mẹo nhỏ tìm mua kệ sắt V lỗ đa năng chất lượng