Kệ Sắt Đa Năng

Hệ thống kệ sắt v lỗ đa năng là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực lưu trữ hàng hóa ngày nay. Đa phần kệ sắt đa năng đều được thiết kế từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống gỉ sét, có thể lưu trữ được số lượng hàng hóa lớn. Đặc biệt, Kệ để hàng Ngọc Tín còn thiết kế hình dáng các mẫu kệ sắt đa năng theo yêu cầu của khách hàng.

Kệ sắt đa năng được phủ một lớp sơn tĩnh điện, sử dụng chất liệu sắt cao cấp, tạo nên một mẫu kệ kho hàng có khả năng lưu trữ cực tốt. Với nhiều tính năng vượt trội, hiện nay, bất cứ kho hàng của hệ thống siêu thị nào cũng đều cần đến dòng kệ kho đa năng này. Không chỉ được người dùng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng kệ kho đa năng do Kệ sắt Ngọc Tín cung cấp còn được đánh giá cao về mẫu mã và khả năng tải trọng vô cùng tốt, đặc biệt là giá thành siêu ưu đãi.

Kệ Sắt 08

Thêm một ưu điểm nữa của dòng kệ kho hàng này chính là cấu tao chắc chắn, dễ lắp ráp. Hệ thống kệ sắt v lỗ đa năng hiện đang được sử dụng rộng rãi trong các kho hàng công nghiệp văn phòng, gia đình, tạp hóa, quầy siêu thị, quầy trưng bày, quầy chứa linh kiện, tài liệu văn phòng. Nếu muốn, quý khách cũng có thể sơn màu sắc kệ đa dạng giúp không gian them phần nổi bật và chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

Tính năng cơ bản kệ sắt đa năng

+ Tải trọng trung bình từ 120 – 350kg/ tầng
+ Các mặt kệ được sử dụng các thanh gỗ, mâm tole+ Phun sơn tĩnh điện chống oxy hóa.

Các hệ thống kệ sắt V lỗ đa năng chuyên dụng

Kệ sắt v lỗ đa năng, chuyên dụng được dùng tại các hệ thống kệ kho kết hợp với nhiều hệ thống kệ kho hàng khác như: Kệ trượt, giá kệ kho hàng,… Các hệ thống kệ kho này này giúp tối ưu không gian kho hàng, và chủ kho hàng có thể quản lý hàng hóa theo một hệ thống chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian, công sức, chí phí cũng như không gian lưu trữ hàng hóa.

Bênh cạnh các hệ thống hệ kệ sắt v lỗ đa năng công ty Kệ Sắt Ngọc Tín còn cung cấp đa dạng sản phẩm kệ chứa và trưng bày hàng khác nhau nhằm đáp ứng như cầu trưng bày và lưu trữ hàng hóa đa dạng của quý khách hàng, bao gồm:

+ Kệ siêu thị
+ Kệ chứa hàng
+ Kệ trung tải
+ Kệ sắt V lỗ
+ Kệ chứa phụ tùng
+ Kệ drive in
+ Kệ chứa hồ sơ
+ Kệ để hàng

Quý khách muốn quản lý kho hàng chuyên nghiệp, hiệu quả? Hãy lựa chọn ngay một hệ thống kệ sắt V lỗ chuyên nghiệp. Chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian, chi phí và công sức trong công tác quản lý hàng kho hàng và kinh doanh hiệu quả.

Quý khách có nhu cầu đặt hàng xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH SX XD TM NGỌC TÍN
ĐỊA CHỈ:
HCM: 23 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, TP HCM - 028 6271 5646.
HN: 89 D6 Khu đô thị mới Đại Kim, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội - 024 6688 4255
Email: cokhingoctin@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

2 Loại Kệ Sắt Mà Cửa Hàng Tạp hoá Nào Cũng Sử Dụng Để Chứa Hàng

Chia sẻ phương pháp lựa chọn kệ sắt đa năng chất lượng

Mẹo nhỏ tìm mua kệ sắt V lỗ đa năng chất lượng