Top 5 Các Loại Kệ Sắt Tốt Nhất Hiện Nay

Kệ Sắt trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu kệ sắt, kiểu dáng và mục đích khác nhau như: Kệ Để HàngKệ Để Hồ SơKệ Kho HàngKệ Inox Chống Rỉ Rét, Kệ Để VảiKệ PalletKệ SelectiveKệ Sắt Đa NăngKệ Tài LiệuKệ Sắt Thư ViệnKệ Siêu ThịKệ Double Deep ...v.v..., trong đó Kệ Sắt V Lỗ được cho là ưa chuộng nhất bởi sự chắc chắn, độ bền cao, dễ lắp ráp, dễ tháo dời và di chuyển mà giá cả tương đối hợp lý, cạnh tranh tốt với các loại sản phẩm Kệ Sắt khác, phù hợp với mức tiêu dùng của người Việt Nam ta.

Top 5 Kệ Sắt Tốt Nhất
Top 5 Các Loại Kệ Sắt Tốt Nhất Hiện Nay

1. Kệ Sắt V Lỗ

Kệ Sắt V Lỗ là loại Kệ Sắt mới được phổ biến trong vài năm trở lại đây vì có rất nhiều ưu điểm so với các loại kệ khác:
Kệ Sắt V Lỗ giá thành rẻ hơn so với các loại Kệ Sắt khác.
Kệ Sắt V Lỗ dễ dàng tháo lắp, di dời đi nơi khác.
Kệ Sắt V Lỗ có thể để được nhiều mặt hàng khác nhau, dễ dàng thêm hoặc bớt các tầng Kệ Sắt, chịu được trọng tải từ trọng tải thấp đến trọng tải nặng.
Kệ Sắt V Lỗ có nhiều mẫu mã khác nhau phù hợp với mọi đối tượng người dùng, màu sắc của Kệ Sắt có thể tùy chọn sơn theo màu tùy thích.
- Ngoài ra Sắt V Lỗ có thể tùy biến lắp ráp thành Bàn Sắt V Lỗ, Ghế Sắt V Lỗ ...v.v...
Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp Kệ Sắt V Lỗ với giá cả, chất lượng và dịch vụ khác nhau nên người mua cần tìm hiểu kỹ đơn vị cung cấp Kệ Sắt V Lỗ có uy tín hay không và giá cả có phù hợp với mức đầu tư của mình hay không. Kệ Để Hàng Ngọc Tín là một trong những công ty cung cấp Kệ Sắt V Lỗ có uy tín từ lâu năm trong nghành sản xuất Kệ Sắt nên đây cũng là một trong những lựa chọn của rất nhiều người mua Kệ Sắt

Top 5 Các Loại Kệ Sắt Tốt Nhất Hiện Nay
Kệ Sắt V Lỗ - Top 5 Các Loại Kệ Sắt Tốt Nhất Hiện Nay

2. Kệ Trung Tải

Kệ Trung Tải trên thị trường được chia làm 2 loại chính:
+ Loại 1: Không sử dụng mâm sắt, mâm gỗ, mặt đá đỡ, chỉ sử dụng các thanh sắt đỡ hàng hóa. Loại này thường được sử dụng để Kệ Pallet hoặc các mặt hàng có kích thước lớn.
+ Loại 2: Sử dụng các mâm sắt, mâm gỗ, mặt đá đỡ hàng. Các mâm sắt có cấu tạo từ thép cao cấp theo tiêu chuẩn, sơn tĩnh điện tự động trên dây chuyền trang thiết bị hiện đại nên rất bên, không rỉ rét, chịu được trọng tải lớn.
Kệ thích hợp với hàng hóa có trọng tải từ 100kg-5000kg. Bạn có thể tùy ý điều chỉnh tăng hay giảm chiều cao Kệ Sắt khi cần thiết. Hệ thống kệ trung tải được sử dụng phổ biến trong: nhà để xe, kho hàng chứa phụ tùng, kho hàng điện tử, kho thiết bị công nghiệp, kho hàng, kho đông lạnh...v.v... Kệ Trung Tải còn được nhiều người gọi chung là Kệ Kho HàngKệ Sắt Kho HàngKệ Selective.
Một vài mẫu Kệ Trung Tải:

Top 5 Các Loại Kệ Sắt Tốt Nhất Hiện Nay
Kệ Trung Tải - Top 5 Các Loại Kệ Sắt Tốt Nhất Hiện Nay

3. Kệ Siêu Thị

Kệ Siêu Thị là thiết bị Kệ Sắt dùng để sắp xếp hàng hóa trong cửa hàng, kho hàng, siêu thị, Mall, trung tâm mua sắm được thiết kế theo các khuôn mẫu nhất định. Chính vì sự tiện lợi nên kệ siêu thị ngày càng được sử dụng nhiều trên thị trường. Được dùng nhiều trong các cửa hàng tạp hóa, các cửa hàng thời trang, siêu thị hiệu sách, trung tâm mua sắm, siêu thị và thường thấy nhất ở các cửa hàng tiện ích như Bách Hóa Xanh, Coopfood, Family Mart, Circle K...v.v...
Cấu tạo Kệ Siêu Thị:
Kệ Siêu Thị được làm bằng khung sắt thép, phủ lớp sơn tĩnh điện, rất bên và chống rỉ rét theo thời gian.
+ Mỗi bộ Kệ Siêu Thị được chia ra làm nhiều phần như: chân trụ, lưới, tay đỡ, mâm để hàng... các phần này được thiết kế để ráp vào với nhau chắc chắn và không cần ốc vít, bu-lông.
Giá Kệ Siêu Thị có nhiều loại, tải trọng, kích thước và màu sắc khác nhau để khách hàng lựa chọn

Top 5 Các Loại Kệ Sắt Tốt Nhất Hiện Nay
Kệ Siêu Thị - Top 5 Các Loại Kệ Sắt Tốt Nhất Hiện Nay

4. Kệ Để Hồ Sơ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại Kệ Để Hồ Sơ khác nhau như: Kệ Sắt, kệ gỗ, kệ nhôm kính...v.v..  do đó việc lựa chọn Kệ Để Hồ Sơ đang gây đau đầu cho rất nhiều công ty khi mà có quá nhiều sự lựa chọn. Nên để Kệ Để Hồ Sơ phù hợp không hề dễ dàng bạn cần chú ý một số tiêu chí sau:
+ Giá thành phù hợp với túi tiền của mình.
+ Độ bền cao, chắc chắn theo năm tháng, những đơn vị cung cấp Kệ Để Hồ Sơ có bảo hành càng lâu càng tốt.
+ Vì số lượng Hồ Sơ có thể rất lớn nên bạn chọn Kệ Để Hồ Sơ có thể lắp nhiều tầng, có thể tăng giảm chiều cao, tăng giảm số tầng tùy theo tầng loại hồ sơ khác nhau.
+ Vì mục đích là cất giữ Hồ Sơ và phân loại Hồ Sơ chứ không phải để trưng bày hay giới thiệu hàng hóa đồng thời văn phòng có không gian hạn chế nên cần có kích thước phù hợp giúp tiết kiệm tối đa diện tích mặt bằng.
Kệ Để Hàng Ngọc Tín với việc sử dụng Kệ Hồ Sơ bằng sắt gia công theo tiêu chuẩn Châu Âu và được sơn 2 lớp tĩnh điện chống rỉ rét đảm bảo thời gian sử dụng kệ lâu dài và thời gian bảo hành lên tới 5 năm đồng thời Kệ Sắt Để Hồ Sơ có khối lượng trọng tải trên mỗi tầng kệ là lớn có thể để chứa được khối lượng Hồ Sơ qua nhiều năm lớn. Kệ Để Hồ Sơ của Công Ty Ngọc Tín có thêm một tính năng rất đáng được chú ý đó là Kệ Sắt Để Hồ Sơ có thể tháo rời thành nhiều bộ phận nhỏ để thuận tiện cho việc di dời và di chuyển đi nơi khác đáp ứng được nhu cầu chuyển văn phòng thường xuyên hiện nay của rất nhiều công ty. Đặc biệt Kệ Để Hồ Sơ có thể chia ra làm nhiều vách ngăn để ta có thể phân biệt theo khu để Hồ Sơ khác nhau thuận tiện cho việc tìm kiếm Hồ Sơ dễ dàng hơn.

Top 5 Các Loại Kệ Sắt Tốt Nhất Hiện Nay
Kệ Hồ Sơ - Top 5 Các Loại Kệ Sắt Tốt Nhất Hiện Nay

5. Kệ Sắt Đa Năng

Kệ Sắt Đa Năng là loại Kệ thông minh, phù hợp với mọi không gian, đem lại nhiều tiện ích cho người dùng. Với kiểu dáng được thiết kế đơn giản, hiện đại, gọn nhẹ, loại giá kệ này đã chinh phục được nhiều khách hàng khó tính nhất.
+ Kích thước đa dạng, có thể tự điều chỉnh kích thước : nhằm giúp người dùng Kệ có thể tận dụng tối đa mọi góc nhỏ trong không gian để lưu trữ đồ đạc, hàng hóa. Người dùng có thể tăng giảm chiều cao, số tầng kệ, diện tích mặt kệ..v.v.. tối ưu theo nhiều kích thước hàng hóa khác nhau.
+ Thích hợp nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và mục đích sử dụng khác nhau: trong gia đình có thể để đồ đạc, kệ sách, tủ bếp, tủ đồ...v.v... Trong công ty có thể làm Kệ Hồ SơKệ Kho HàngKệ Để Hàng...v.v... Ở cửa hàng có thể để hàng hóa, trưng bày sản phẩm...v..v... vừa bắt mắt vừa thoáng đãng được khách hàng ưa chuộng hơn... Và còn ứng dụng nhiều được nhiều nơi khác nữa.
+ Dễ dàng tháo lắp và di dời: Vì đây là dòng Kệ Sắt Lắp Ghép nên người dùng có thể dễ dàng tháo lắp chiếc Kệ Sắt Đa Năng trong tích tắc mà không phải tốn nhiều công sức. Các chi tiết của kệ được mắc nối chặt chẽ với nhau nhờ các liên kết ngàm bằng bu lông ốc vít nên bất kỳ ai cũng có thể thao tác tháo lắp trên kệ. Nếu bạn có cây súng bắn ốc trên tay thì ở công việc càng nhanh, thuận tiện hơn rất nhiều và có thể có được cảm giác như là cao bồi viễn tây.
+ Chi phí đầu tư rẻ, thời gian sử dụng lâu năm, thời gian bảo hành lên đến 5 năm mang lại cảm giác an toàn cho người dùng.

Top 5 Các Loại Kệ Sắt Tốt Nhất Hiện Nay
Kệ Sắt Đa Năng - Top 5 Các Loại Kệ Sắt Tốt Nhất Hiện Nay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

2 Loại Kệ Sắt Mà Cửa Hàng Tạp hoá Nào Cũng Sử Dụng Để Chứa Hàng

Mẹo nhỏ tìm mua kệ sắt V lỗ đa năng chất lượng

Chia sẻ phương pháp lựa chọn kệ sắt đa năng chất lượng