Phân Biệt Kệ Sắt Pallet


Kệ sắt Pallet là loại kệ tải trọng nặng, với trọng tải mỗi tầng có thể chứa trên 1 tấn hàng. Kệ thường được dùng trong kho của các nhà máy sơ chế gỗ, gốm, cơ khí,... Các nhà máy có nhu cầu lưu trữ hàng hóa nặng dùng Pallet để chất hàng sau đó đưa lên xắp ở kệ lớn.

Kệ sắt Pallet có nhiều loại mà kích cỡ khác nhau tùy theo nhu cầu của khách hàng. Kệ Pallet được thiết kế đặc biệt theo từng tầng, phù hợp với kích thước của các loại xe nâng khác nhau, các loại pallet khac nhau. Tùy thuộc vào kích thước của kho hàng, Mi Rack có thế thiết kế mặt bằng, kho hàng, loại Kệ Pallet phù hợp. Kệ Pallet hiện nay có 2 dạng đó là loại thường và loại trượt tự động.

1 - Kệ Pallet loại thường
Là loại kệ sắt có chia theo tầng hàng, khoang hàng được thiết kế và sắp xếp theo lối đi của xe nâng. 


2 - Kệ sắt để Pallet trượt tự động (hay còn gọi là kệ pallet chui)
Loại kệ sắt này được thiết kế một cách đặc biệt, ứng dụng tối đa công năng, giảm được tối ưu diện tích mặt kho. Kích thước, quy cách, tải trọng đều lớn, và được thiết kế đặc biệt cho mỗi kho hàng của bạn.

Vì đặc tính tối ưu nhất, dễ dàng lắp ghép, chịu được tải trọng lớn, giá thành hợp lý của các loại sản phẩm này. Do vây, nhiều khách hàng đã, đang và có kế hoạch xây dựng kho xưởng của mình đã liên hệ với kệ để hàng Ngọc Tín để được tư vấn, khảo sát miễn phí và đặt hàng nhanh chóng. Giải quyết được vấn đề thiết kế kho hàng tôi ưu cho doanh nghiệp. Bạn cũng vậy, sau khi đọc bài viết này, chúng tôi hy vọng đã mang lại được cho bạn một giải pháp hiệu quả và tối ưu nhất cho doanh nghiệp của mình.


==========================
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
KỆ SẮT NGỌC TÍN
HOTLINE: 0987.370.966
Văn phòng TP HCM: 23 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, TP HCM.
Chi nhánh Hà Nội: 89 D6 Khu đô thị mới Đại Kim, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.
Website: kedehangngoctin.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

2 Loại Kệ Sắt Mà Cửa Hàng Tạp hoá Nào Cũng Sử Dụng Để Chứa Hàng

Mẹo nhỏ tìm mua kệ sắt V lỗ đa năng chất lượng

Chia sẻ phương pháp lựa chọn kệ sắt đa năng chất lượng