Kệ sắt V lỗ giá rẻ lợi ích cho mọi nhà

Kệ v lỗ giá rẻ, kiểu dáng linh động, dễ dàng thích hợp với mọi ko gian chật hẹp.
Công dụng: kệ sắt đa năng, bạn có thể sử dụng kệ để đựng hồ sơ, tài liệu tại văn phòng, hoặc bày hàng tại những cửa hàng tạp hóa, để đồ dùng gia đình: giầy dép, sách bút, xoong nồi hoặc đựng sách, văn phòng phẩm trong thư viện.


Ưu điểm:
- Thay đổi kích thước nhanh chóng. Mặt mâm tôn có thể nâng lên hoặc hạ xuống theo yêu cầu sử dụng. Khung kệ thống thoáng, ko chiếm diện tích.
- Tải trọng chịu lực của mỗi tầng kệ nhẹ từ 50kg - 120 kg. Nếu bạn muốn chứa hàng hóa nặng hơn thì nên sử dụng kệ trung tải để bảo đảm an toàn cho hàng hóa và người sử dụng.
- Nguyên liệu: khung kệ được làm chất liệu bằng sắt V lỗ tiêu chuẩn, phun sơn tĩnh điện cao cấp chống mài mòn và han gỉ. Kết cấu kệ gồm: các cột đỡ và mâm tole bao quanh co gờ, mặt phía dưới mâm có sóng hộp chịu lực.
- Kích thước thông thường: Cao 1500/ 1800/ 2000x Sâu 350/ 450/ 520x Dài 1000/ 1200/ 1500 (mm). Nếu những kích thước có sẵn không thích hợp có thể tích ko gian bạn cần, hãy đừng đắn đo gọi ngay cho nhân viên của chúng tôi để được tư vấn hoặc đề nghị những kích thước khác nhé.
- Màu sắc: mẫu mã hiện đại có màu sắc chủ đạo là trắng sữa và xám vô cùng dễ dàng cân xứng với đa dạng kiểu ko gian (nhà kho, cửa hàng trưng bày, văn phòng doanh nghiệp).



Lợi ích sử dụng:
- Tiết kiệm giá tiền thay vì thuê thêm kho hàng hoặc xây dựng kho mới.
- Tận dụng được tối đa diện tích nhà kho, cửa hàng, văn phòng, lưu trữ được đa dạng hàng hóa.
- Kệ được làm bằng sắt thép và phun sơn tĩnh điện phải có thể sử dụng trong nhiều năm, ko lo bị cong vênh, mối mọt như kệ gỗ.
- Quản lý hàng hóa dễ dàng bằng cách phân loại và sắp xếp những loại hàng hóa theo từng tầng. Người sử dụng cũng có thể dùng các tấm biển chỉ dẫn, ghi chú từng loại hàng hóa, giúp tiết kiệm thời gian lúc sắp xếp và tìm kiếm.
Xem thêm: ke tai trong nang


KỆ SẮT NGỌC TÍN
HOTLINE: 0987.370.966
Văn phòng TP HCM: 23 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, TP HCM.
Chi nhánh Hà Nội: 89 D6 Khu đô thị mới Đại Kim, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.
Website: kedehangngoctin.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

2 Loại Kệ Sắt Mà Cửa Hàng Tạp hoá Nào Cũng Sử Dụng Để Chứa Hàng

Mẹo nhỏ tìm mua kệ sắt V lỗ đa năng chất lượng

Chia sẻ phương pháp lựa chọn kệ sắt đa năng chất lượng