4 Ưu Điểm Của Kể Để Hàng Ngọc Tín Mà Bạn Chưa Biết


Nhằm hướng tới mục tiêu người Việt dùng hàng Việt, kệ để hàng Ngọc Tín cung các sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý, mang đến giải pháp trưng bày hàng hóa hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Chính vì vậy, sản phẩm giá kệ để hàng Ngọc Tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ những ưu điểm vượt trội như đa dạng chủng loại, khả năng chịu lực tốt, độ bền cao.

Kết quả hình ảnh cho kệ để hàng

Đa dạng chủng loại
Các sản phẩm giá kệ để hàng Ngọc Tín sản xuất đa dạng về mẫu mã, chủng loại, đáp ứng mọi nhu cầu của các cửa hàng, siêu thị lớn nhỏ. Kệ sắt V lỗ đa dạng về kích thước, kiểu dáng như kệ hình chữ nhật, kệ đơn, kệ kép. Bên cạnh đó, khách hàng có thể lựa chọn loại giá kệ sắt phù hợp với việc trưng bày từng loại sản phẩm, hàng hóa như hàng gia dụng, hàng điện máy, hoa, rau củ quả, mỹ phẩm, hàng điện máy, may mặc... Đặc biệt, Ngọc Tín còn nhận thiết kế, sản xuất mẫu kệ sắt V lỗ với kiểu dáng, kích thước linh hoạt theo nhu cầu sử dụng của khách hàng, mang tới sự lựa chọn đa dạng cho doanh nghiệp.

Kiểu dáng đẹp mắt
Giá kệ để hàng có kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc hài hòa sẽ tạo nên điểm nhấn nổi bật cho không gian cửa hàng, siêu thị và gây sự chú ý đối với khách mua hàng. Các sản phẩm kệ để hàng Ngọc Tín có kiểu dáng thiết kế hiện đại, linh hoạt với bề mặt được phun sơn tĩnh điện cho màu sắc đẹp, mịn, sáng bóng, không lo trầy xước sau nhiều năm sử dụng. Nhờ đó, không gian cửa hàng, siêu thị được bài trí khoa học, chuyên nghiệp, có tính thẩm mỹ cao.

Hình ảnh có liên quan

Thiết kế chắc chắn
So với các sản phẩm giá kệ sắt V lỗ Trung Quốc, kệ để hàng Ngọc Tín có độ cứng vững hơn hẳn nên có khả năng chịu lực cao và tải trọng lớn. Các sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền kỹ thuật tự động công nghệ Đức, vật liệu thép được xử lý nghiêm ngặt và được phun sơn tĩnh điện chống gỉ. Phần trụ, chân đế, mặt đế, các thanh chắn, lưới chắn được lắp ráp chắc chắn, giúp kệ siêu thị luôn vững chắc và bền bỉ.

Kệ sắt Ngọc Tín là sự lựa chọn lý tưởng cho việc trưng bày hàng hóa trong các hệ thống siêu thị nhờ khả năng chịu tải trọng hàng hóa lớn, từ 50 – 200kg/ 1 tầng đợt. Bên cạnh đó, việc lắp ráp đơn giản, nhanh chóng, khoảng cách các tầng có thể nâng lên hạ xuống rất linh hoạt theo nhu cầu sử dụng.

Độ bền cao
Giá kệ để hàng Ngọc Tín còn được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ ưu điểm độ bền cao, mang đến hiệu quả kinh tế trong quá trình sử dụng. Giá kệ làm bằng vật liệu thép cao cấp và được sơn phủ tĩnh điện chống han gỉ, mài mòn, giúp sản phẩm có tuổi thọ bền lâu. Với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, kết cấu vững chắc cùng độ bền cao, kệ để hàng Ngọc Tín sẽ là giải pháp trưng bày hàng hóa lý tưởng cho không gian mua sắm của các siêu thị, cửa hàng và giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí kinh doanh.

=================
KỆ SẮT NGỌC TÍN
HOTLINE: 0987.370.966
Văn phòng TP HCM: 23 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, TP HCM.
Chi nhánh Hà Nội: 89 D6 Khu đô thị mới Đại Kim, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.
Website: kedehangngoctin.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

2 Loại Kệ Sắt Mà Cửa Hàng Tạp hoá Nào Cũng Sử Dụng Để Chứa Hàng

Mẹo nhỏ tìm mua kệ sắt V lỗ đa năng chất lượng

Chia sẻ phương pháp lựa chọn kệ sắt đa năng chất lượng