3 lợi ích mà chỉ có ở kệ sắt đa năng

Những sản phẩm như kệ sắt, kệ chứa hàng, kệ siêu thị, kệ sắt V lỗ… luôn đáp ứng được lượng lớn nhu cầu của các người mua từ dân dụng đến công nghiệp, từ sản phẩm có sẵn tới sản phẩm theo yêu cầu đặc trưng của khách hàng.
Hiện nay, sản phẩm kệ để hàng được dùng cực kỳ rộng rãi nhưng không phải người sử dụng nào cũng biết được các tính năng mà nó nó đem lại.

Hình ảnh có liên quan

1. Kệ để hàng rất linh hoạt trong kích thước
Với kiểu dáng nhỏ gọn, có chiều dài không giới hạn, người dùng có thể đặt kệ chứa hàng vào bất kỳ không gian nhỏ hẹp nào.
+ Đối với những kệ sắt v lỗ để hàng thì chiều cao tối đa là 3m.
+ Còn những mẫu kệ sắt công nghiệp chiều cao tối đa có thể là ko giới hạn.

2. Kệ chứa hàng có thể dễ dàng điều chỉnh kích tấc giữa 2 tầng kệ
Tính năng có thể tùy chỉnh khoảng cách giữa 2 tầng kệ để phù hợp với nhiều kích thước hàng hóa khác nhau là điều mà hầu hết người mua quan tâm khi tìm mua kệ để hàng.
Với chức năng này, trên cùng 1 mẫu kệ để hàng người sử dụng có thể để được nhiều loại hàng hóa. Các mâm tầng được thiết kế kiên cố sẽ giúp hàng hóa được bảo quản tốt nhất
Trong điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm của Việt Nam, để kho hàng của bạn không bị ẩm mốc thì tính năng này sẽ là cực kỳ hữu dụng, nhất là với các kho hồ sơ. Vì khoảng không giữa hàng hóa và tầng kệ tiếp theo nếu được tính toán chính xác sẽ giúp hồ sơ có độ thông thoáng cần thiết.

3. Kệ để hàng khả năng mở lắp và di dời nhanh chóng
Kệ chứa hàng sử dụng những liên kết ngàm để lắp ráp các bộ phận của kệ lại với nhau. Do đó, bất kỳ ai cũng có thể tự lắp ráp kệ. Điều này sẽ vô cùng tiện lợi cho người dùng. Khi có vấn đề phát sinh, người sử dụng có thể tự chủ xử lý mà ko cần phải đợi sự hỗ trợ từ nhà cung cấp. Đồng thời, với tính năng này người sử dụng có thể dễ dàng nâng cấp hệ thống giá kệ về sau trường hợp có nhu cầu.
Xem thêm: Địa điểm cung cấp kệ để hàng chất lượng giá rẻ

KỆ SẮT NGỌC TÍN
HOTLINE: 0987.370.966
Văn phòng TP HCM: 23 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, TP HCM.
Chi nhánh Hà Nội: 89 D6 Khu đô thị mới Đại Kim, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.
Website: kedehangngoctin.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

2 Loại Kệ Sắt Mà Cửa Hàng Tạp hoá Nào Cũng Sử Dụng Để Chứa Hàng

Chia sẻ phương pháp lựa chọn kệ sắt đa năng chất lượng

Mẹo nhỏ tìm mua kệ sắt V lỗ đa năng chất lượng