Những loại kệ để hàngthông dụng để bạn lựa chọn

Ngành công nghiệp thì ko ngừng phát triển, hàng hóa lưu trữ thì ngày một nhiều, từ đó tạo ra các khó khăn lưu trữ cho các doanh nghiệp. Hàng hóa lưu trữ bắt đầu quá tải, dễ dàng gây hư hỏng nếu bạn bảo quản ko đúng cách.

Xem thêm: Ứng dụng nổi bật của kệ để hàng

Điều mà bạn cần nhất ngay khi này đấy chính là dùng hệ thống kệ để hàng, để có thể lưu trữ hàng hóa bảo đảm cũng như hiệu quả, không làm hư hỏng hay ảnh hưởng xấu đến với hàng hóa do các yếu tố thời tiết hay vật lý…. Hôm nay bài viết sau của chúng tôi sẽ đưa ra cho người dùng những loại kệ để hàng trong công nghiệp cũng như trong trưng bày nhiều nhất để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp.

Công ty TNHH SX XD TM Ngọc Tín

1. Kệ siêu thị dùng để đựng hàng trưng bày sản phẩm.
Đây là sản phẩm nhiều nhất mà các cửa hàng tiện lợi hay những siêu thị lớn như big c thường dùng. Với 2 tông màu chủ đạo xanh da trời và đỏ, chúng tạo cảm giác tươi mát lên những sản phẩm mà bạn trưng bày. Lắp đặt dễ dàng tiện lợi nhanh chóng.

2. Kệ sắt lắp ráp.
Đây là mẫu kệ sắt sử dụng trong các ngành công nghiệp chúng còn được gọi sở hữu tên gọi là kệ trung tải, với kiểu dáng nhiều tầng với các tầng có tải trọng cao giúp cho việc lưu trữ hàng hóa trở thành đa dạng hơn, giá thành tương đối cạnh tranh cùng công nghệ hiện đại lúc sản xuất là chi tiết giúp nó trở nên đa dạng trong năm 2015.

3. Giá kệ nhà kho.
Đây là hệ thống sử dụng để lưu trữ các nhà kho vừa và lẻ, chức năng đơn giản như tiết kiệm không gian , tải trọng hàng hóa nhiều hơn, được làm bằng các nguyên liệu sắt cao cấp nhưng lắp ráp mau chóng và dễ dàng. Mang lại sự thoái mái trong giai đoạn sử dụng.

4. Kệ thép công nghiệp.
Cùng với kệ trung tải thì kệ sắt công nghiệp cũng mang chức năng lưu trữ tối đa những hàng hóa công nghiệp, chúng được dùng như là biện pháp lưu trữ thông minh nhất. Và chúng đánh giá là sản phẩm tương đối quan trọng trong những nhà kho.
Tất cả những mẫu kệ được nêu trên được xem là các loại mẫu mã kệ dùng phồ biến trong năm 2015 theo trang công nghiệp ngành kệ đánh giá. Vì vậy chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ giúp cho quý khách có thể xác định được chuẩn xác kệ sắt nào là của doanh nghiệp mình cần.

KỆ SẮT NGỌC TÍN
HOTLINE: 0987.370.966
Đ/c: Văn phòng TP HCM: 23 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, TP HCM.
Chi nhánh Hà Nội: 89 D6 Khu đô thị mới Đại Kim, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.
Website: kedehangngoctin.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

2 Loại Kệ Sắt Mà Cửa Hàng Tạp hoá Nào Cũng Sử Dụng Để Chứa Hàng

Mẹo nhỏ tìm mua kệ sắt V lỗ đa năng chất lượng

Chia sẻ phương pháp lựa chọn kệ sắt đa năng chất lượng