Nhờ kệ để hàng doanh nghiệp có thể tiết kiệm tối đa chi phí kho hàng

Hiện nay kệ để hàng đang trở thành rất cần thiết cho những doanh nghiệp, đặc biệt là trong các khu công nghiệp nhu cầu sử dụng kệ kho đựng hàng ngày càng nâng cao. Đơn giản vì kệ kho giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí và tăng tiện ích sử dụng kho chứa.

Tại các thành thị lớn Diện tích nhà kho ngày nay khá chật hẹp do đó việc người dùng quan tâm nhất đấy chính là việc sắp xếp bên trong nhà kho của mình phải thích hợp với điều kiện cũng như không gian nhà kho.

kệ để hàng người bạn đồng hành của hàng hóa

Đối với nhà kho chật hẹp thì chỉ còn phương pháp mở rộng hoặc xây cao hơn nhưng cả hai cách này đều tốn kém chi phí. Thay vào đó quý khách có thể dùng kệ để hàng lắp ghép dễ di chuyển lúc chuyển nhà kho. Hơn thế nữa kệ kho hàng còn có thể lắp ráp lên đa dạng tầng chứa được nhiều đồ và tiết kiệm kinh phí hơn. Kệ để hàng lắp ghép là 1 trong những biện pháp logic nhất cho những công ty hiện nay.

* Kệ nhà kho được làm từ vật liệu sắt, thép v lỗ linh động trong việc tăng giảm chiều cao, độ dài kệ.
* Với đặc tính lưu trữ logic kệ để hàng dành cho nhà kho sẽ lưu trữ hàng hoá mang tải trọng 1 cách tối đa.

Nguyên liệu kệ sắt V lỗ và mâm tole bao quanh với gờ, mặt phía dưới mâm có sóng hộp chịu lực, vật liệu hoàn toàn mới 100% có nhiều loại dày mỏng khác nhau và được xử lý chống rĩ, chống oxy hóa. Tất cả đều được sơn tĩnh điện 2 lớp độ bền cao không xuống màu, bột sơn ngoại nhập theo tiêu chuẩn EU. Nguyên liệu sắt V Lỗ & mâm tole (mặt kệ) khách hàng có thể đặt kích thước lớn nhỏ độ dầy mỏng đúng ly zem theo yêu cầu khách hàng.

Xem thêm: Lợi ích của kệ sắt V lỗ

KỆ SẮT NGỌC TÍN
HOTLINE: 0987.370.966
Đ/c: Văn phòng TP HCM: 23 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, TP HCM.
Chi nhánh Hà Nội: 89 D6 Khu đô thị mới Đại Kim, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.
Website: kedehangngoctin.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

2 Loại Kệ Sắt Mà Cửa Hàng Tạp hoá Nào Cũng Sử Dụng Để Chứa Hàng

Mẹo nhỏ tìm mua kệ sắt V lỗ đa năng chất lượng

Chia sẻ phương pháp lựa chọn kệ sắt đa năng chất lượng