Nhận Cung Cấp Kệ Sắt V lỗ Toàn Quốc


Đối với doanh nghiệp nhà kho được xem là một tài sản khá lớn và cực kỳ quan trọng. Vì đây là nơi để chứa tất cả các sản phẩm cần cho quá trình sản xuất. Hoặc là nơi chứa các sản phẩm đươc được hình thành và chờ ngày xuất kho bán cho các đối tác. Vì vậy có thể nói việc phát triển của công ty cũng phụ thuộc vào cách quản lý nhà kho.

Kết quả hình ảnh cho kệ sắt V lỗ


Vì vậy để nhà kho trở nên chuyên nghiệp hơn, ngay hôm nay bạn nên bắt đầu bằng cách lắp đặt hệ thống kệ sắt chứa hàng. Với hệ thống này bạn sẽ không còn ai ngại về diện tích nhà kho không đủ chỗ chứa. Bạn sẽ không còn lo sợ về việc các hàng hóa hay vật phẩm bị hư hại, bạn sẽ quản lý dễ dàng hơn cũng như sắp xếp hàng hóa một cách có trật tự rõ ràng phân loại chúng nhanh chóng.

Ngoài ra chi phí duy trì diện tích kho bãi nhà xưởng đang tăng cao, vì vậy hãy sử dụng kệ sắt kịp thời để giải quyết các vấn đề trên.

Hình ảnh có liên quan

Các loại kệ luôn được phân loại theo các trọng tải.
Chúng tôi sẽ đưa ra các loại kệ cho bạn dễ dàng phân biệt :
Tải trong trên hoặc bằng 500 kg trên 1 pallet.
Đây là loại kệ sắt đa năng được đánh là là tiết kiệm được không gian nhà kho nhất với có các yếu tố khi sử dụng các thanh ray trượt pallet.
Vì thế cho nên 1 hệ thống ray có thể sếp  lên được 1 đến 8 pallet. Tùy thuộc vào nu cầu sử dụng cao hay ít của doanh nghiệp mà kê sắt đa năng có thể nâng tầng lên cao hơn. Nhưng chúng thường được sử dụng từ 5 đến 6 tầng.

Kệ sắt công nghiệp :
Đây là kệ kho hàng cho các ngành công nghiệp nặng, vì tải trọng của chúng có thể lên tới vài tấn. Đây là dòng sản phẩm chịu lực tốt nhất hiện nay trên thị trường do đặc thù là khuôn đút. Được ứng dụng mạnh mẽ trong các ngành công nghiệp ôtô, đóng tàu hay cơ khí.


+++++++++++++++++++
Thông tin liên hệ:
KỆ SẮT NGỌC TÍN
HOTLINE: 0987.370.966
Đ/c: Văn phòng TP HCM: 23 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, TP HCM.
Chi nhánh Hà Nội: 89 D6 Khu đô thị mới Đại Kim, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.
Website: kedehangngoctin.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

2 Loại Kệ Sắt Mà Cửa Hàng Tạp hoá Nào Cũng Sử Dụng Để Chứa Hàng

Mẹo nhỏ tìm mua kệ sắt V lỗ đa năng chất lượng

Chia sẻ phương pháp lựa chọn kệ sắt đa năng chất lượng