Đây là lý do bạn nên mua một chiếc giá kệ sắt chất lượng

Những rủi ro khi dùng giá kệ sắt giả đang khiến đau đầu những nhà đầu tư. Việc vô tình lựa mua sắm phải những sản phẩm kém chất lượng sẽ làm tăng chi phí đầu tư, quản lý của shop hay siêu thị trong giai đoạn hoạt động sau này. Đồng thời, sức khó khăn của cửa hàng hay siêu thị cũng giảm đi đáng kể so với đối thủ trong khu vực.

Bàn làm việc | Kệ Sắt

Thu nhập người dân nâng cao tạo điều kiện cho ngành bán buôn phát triển. Sự xuất hiện của cửa hàng tự chọn, siêu thị mini, shop điện máy… ở nhiều nơi ko còn gì là lạ. Áp dụng mô hình kinh doanh hiện đại cho hiệu quả cao nhất không thể thiếu sự có mặt của sản phẩm giá kệ chất lượng. Ngày từ khi bắt đầu, nhà đầu tư phải mua sắm đến các công ty cung cấp giá kệ hàng uy tín. Việc này bảo đảm nhà đầu tư luôn có được các mẫu kệ chất lượng nhất, ko còn nỗi lo mua sắm cần giá kệ kém chất lượng.

Đổ Bất Cứ Khi Nào
Một trong những rủi ro lúc dùng giá kệ nhái người sử dụng phải đối mặt đầu tiên là việc có thể đổ vỡ bất cứ lúc nào. Nguyên nhân được các nhà thiết kế giá kệ sắt hàng hóa đưa ra là do chân trụ. Theo đó, độ dày chân trụ của các dòng giá kệ này thường rẻ hơn nhiều so với tiêu chuẩn theo tải trọng. Các phần ghép lên chân trụ được thiết kế ko chuẩn xác tạo điều kiện cho tải trọng không được phân bổ đồng đều khi đủ tải. Và rủi ro đổ rất dễ xảy ra trong quá trình sử dụng.

Kém Linh Hoạt
Bạn cứ nghĩ rằng các dòng giá kệ sắt V lỗ này linh hoạt như nhà chế tạo vẫn luôn ca ngợi? Xin lỗi, bạn đã nhầm. Trong giai đoạn sử dụng chúng ta phải thay đổi, tùy biến nhằm mục tiêu trưng bày hoặc lưu trữ những sản phẩm khác nhau là điều rất khó khăn với các dòng giá kệ sắt kém chất lượng. Khi thực hiện tháo ra lắp lại, toàn bộ hệ thống giá kệ ko còn chắc chắn như lần lắp trước tiên nữa, những vị trí lắp ghép có hiện tượng nhờn, toét, rạn… Rủi ro đổ bất cứ khi nào càng mang xác suất xảy ra cao khi lực ko được phân bổ đều.

Không Thẩm Mỹ
Tính thẩm mỹ của giá kệ fake xuống cấp nhanh chóng chỉ sau 1 khoảng thời kì ngắn sử dụng. Xuất hiện nhiều vị trí bị bong sơn, tróc sơn. Màu sắc hầu hết giá kệ ko đồng đều do tác nhân ánh sáng gây ra. Nguyên nhân dẫn tới tính thẩm mỹ không cao của giá kệ nhái là việc nhà chế tạo đã sử dụng sơn giá rẻ cộng kỹ thuật sơn nhúng lạc hậu. Đồng thời, trước giai đoạn sơn bề mặt ko được xử lý lớp oxi hóa trên bề mặt triệt để càng làm lớp sơn nhanh xuống cấp.

Mở Rộng Hạn Chế
Một rủi ro khi sử dụng giá kệ nhái khác là việc mở rộng hạn chế. Trong giai đoạn sử dụng, nhu cầu trưng bày hoặc lưu trữ tăng đòi hỏi các nhà đầu tư phải nâng cấp khoang kệ, không gian để sử dụng. Tuy nhiên, việc mua sắm các chân trụ, thanh đỡ, mặt sàn… tương tích về kích tấc lỗ với hệ thống giá kệ ngày nay là điều rất khó. Nguyên nhân là do mỗi lô kệ sắt đa năng được sản xuất không theo một kích thước tiêu chuẩn, khả năng tìm kiếm phụ kiện kệ để mở rộng là rất tốt khi có nhu cầu.

Đặt mua giá kệ sắt V lỗ chất lượng ở đâu?
Kệ sắt Ngọc Tín
HOTLINE: 0987.370.966
Đ/c: Văn phòng TP HCM: 23 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, TP HCM.
Chi nhánh Hà Nội: 89 D6 Khu đô thị mới Đại Kim, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

2 Loại Kệ Sắt Mà Cửa Hàng Tạp hoá Nào Cũng Sử Dụng Để Chứa Hàng

Mẹo nhỏ tìm mua kệ sắt V lỗ đa năng chất lượng

Chia sẻ phương pháp lựa chọn kệ sắt đa năng chất lượng