Các loại kệ sắt chứa hàng phổ biến nhất hiện nay


1. Kệ tải trọng nặng
Kệ tải trọng nặng là loại kệ chứa hàng được thiết kế nhiều tầng chứa hàng hóa nặng với tải trọng trên 800 kg/tầng. Loại kệ này được sử dụng phổ biến trong kho hàng của nhiều ngành công nghiệp.

2. Giá kệ lựa chọn chứa pallet
Giá kệ lựa chọn chứa pallet có tên Tiếng Anh là Selective Pallet Racking Systems, đây là hệ thống kệ chứa Pallet phổ biến và kinh tế nhất hiện nay. Hệ thống giá kệ Selective Pallet Racking tối ưu sự lựa chọn hàng hóa đạt 100%, có thể đạt chiều cao lưu trữ lên đến 12.8m, tận dụng được các khoảng không gian trong nhà kho. Sản xuất và lắp đặt hệ thống giá kệ siêu thị Selective Pallet Racking đáp ứng hầu như tất cả các kích thước Pallet chứa hàng hoặc trọng lượng hàng hóa theo yêu cầu, phù hợp với tất cả các loại xe nâng hàng phổ biến hiện nay. Việc thiết kế và chế tạo một loạt các phụ kiện giá kệ tiêu chuẩn thông dụng để đáp ứng với các nhu cầu sử dụng lưu trữ hàng hóa không tiêu chuẩn, các chi tiết giá kệ được sơn tĩnh điện hoặc mạ kẽm theo tiêu chuẩn công nghiệp.

3. Kệ khuôn
Giá Kệ chứa khuôn mẫu là loại kệ siêu thị chứa hàng tải trọng nặng thường dùng trong các ngành cơ khí nhựa, công nghiệp xe hơi, tàu biển, lưu trữ khuôn mẫu...

4. Kệ tải trung bình
Kệ trung tải là loại kệ chứa hàng được thiết kế nhiều tầng hàng chứa hàng, mỗi tầng được ngăn bới mâm tole hoặc ván ép. Loại kệ này phù hợp với việc lưu trữ hàng hóa có tải trọng trung bình, tải trọng phù hợp từ 300–700 kg/tầng tương ứng với chiều dài kệ từ 1m-2,5m. Thích hợp cho việc lưu trữ nhiều chủng loại hàng hóa.

Kệ trung tải 05

5. Kệ tải trọng nhẹ
Kệ tải trọng nhẹ là loại kệ chứa hàng được thiết kế nhiều tầng chứa hàng, mỗi tầng được ngăn bới mâm tole, mica, ván ép, ván okal, ...Loại kệ này phù hợp với việc lưu trữ hàng hóa có tải trọng nhẹ, tải trọng phù hợp dưới 200 kg/tầng. Loại kệ này được sử dụng rộng rãi trong các nhu cầu lưu trữ hàng hóa như: lưu trữ hồ sơ văn phòng, lưu trữ phụ tùng nhà kho, lưu giữ vật dụng gia đình, trưng bày hàng hóa.

kệ sắt V lỗ đa năng

6. Giá kệ siêu thị
Loại gia ke sieu thi này có nhiều quy cách thông dụng tùy theo mặt bằng trưng bày sản phẩm, chủng loại sản phẩm cần trưng bày. Số tầng của ke sieu thi cũng tùy biến theo nhu cầu có thể từ 03 đến 06 tầng hoặc hơn. Các chi tiết của kệ siêu thị được sản xuất theo tiêu chuẩn phù hợp với việc trưng bày hàng hóa có tải trọng từ 50Kg/tầng ÷ 150Kg/ tầng. Giá Kệ siêu thị gồm có các loại như sau

Kệ đơn siêu thị có lưng tole trơn
Kệ đơn siêu thị lưng lưới
Kệ đơn lưng tole lổ
Kệ đôi lưng tole trơn
Kệ đôi lưng lưới
Kệ đôi lưng tole lổ
Móc treo hàng hóa
Kệ lưới trưng bày hàng khuyến mãi
Toàn bộ sản phẩm giá kệ siêu thị và các phụ kiện được sơn tĩnh điện theo màu tiêu chuẩn hay tự chọn màu



Quý khách có nhu cầu đặt hàng các loại kệ sắt trên xin liên hệ:
Công ty TNHH SX XD TM Ngọc TínHotline: 0987 370 966
23 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, TP HCM. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

2 Loại Kệ Sắt Mà Cửa Hàng Tạp hoá Nào Cũng Sử Dụng Để Chứa Hàng

Mẹo nhỏ tìm mua kệ sắt V lỗ đa năng chất lượng

Chia sẻ phương pháp lựa chọn kệ sắt đa năng chất lượng